nhabansaigon.vn.logo.6.22.jpg
nhabansaigon.vn.logo.mobi
qcvcp9.jpg
Mã tin đăng: 62  |  Ngày : 16/02/2024

Bán nhà mặt tiền Mt đường số 3 Tân Kiểng, 4.3x14m, C4, Quận 7

Diện tích : 60 m2  Giá bán : 9 tỷ 700 triệu Tổng

Thông tin mô tả

Bán nhà mặt tiền Mt đường số 3 Tân Kiểng, 4.3x14m, C4, Quận 7
Diện tích: 4.3x14m sổ hồng 59,6m2
Kết cấu : Nhà cấp 4, tiện xây mới
Cách cầu kênh tẻ 500m , tiện ích chợ , trường , trung tâm thương mại bán kính 200m
Giá : 9 tỷ 700 (TL)
Liên hệ
Liên hệ : Hoàng Phương
Điện thoại : 0931559866 ( Call, Zalo )

    Xem thêm :

    LIÊN HỆ NHẬN THÔNG TIN
    Bán nhà mặt tiền đường số Quận 7, Bán nhà mặt tiền đường số phường Tân Kiểng, Quận 7 Hồ Chí Minh
     
     
     

    Nội dung tin đăng tại vị trí Bán nhà mặt tiền Mt đường số 3 Tân Kiểng, 4.3x14m, C4, Quận 7, Hồ Chí Minh.

    Nhu cầu mua sở hữu bất động sản tại Bán nhà mặt tiền đường số Quận 7 TP Hồ Chí Minh đang được nhiều khách hàng tìm kiếm.

    Nằm ở khu vực Quận 7 địa chỉ Bán nhà mặt tiền đường số phường Tân Kiểng, Quận 7 hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, có giao thông thuận tiện, gần trường học, y tế, bệnh viện, các khu mua sắm, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí đầy đủ.

    Tuy nhiên, để đánh giá được tiềm năng Bán nhà mặt tiền Mt đường số 3 Tân Kiểng, Quận 7 phù hợp nhu cầu đầu tư, an cư bạn nên tham khảo giá thị trường ở những khu vực tương tự để so sánh tiềm năng lợi thế của bất động sản này so với các vị trí khác.

    Ngoài vị trí, giấy tờ pháp lý của Bán nhà mặt tiền Mt đường số 3 Tân Kiểng, Quận 7 là điều quan trọng bạn cần xem xét kỹ, tránh những vấn đề phát sinh không mong muốn. Trong quá trình giao dịch luôn cần có mặt người thứ ba để làm chứng trong quá trình bạn đặt cọc, công chứng, sang tên.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm Bán nhà mặt tiền Mt đường số 3 Tân Kiểng, Quận 7, Hồ Chí Minh để an cư, đầu tư kinh doanh, an tâm pháp lý, có mức giá hợp lý thì Nhabansaigon.vn chính là người bạn đồng hành giúp bạn lựa chọn được bất động sản phù hợp.

    Lưu ý : Tin đăng bán nhà có số nhà như chủ nhà hoặc được chính chủ nhà ủy quyền đăng bán có thể phát sinh một số vấn đề liên quan về quyền tài sản. Nếu bạn là chính chủ tài sản hoặc bên được chủ nhà ủy quyền thấy tin bài này cần chỉnh sửa nội dung, hãy gửi phản hồi phía trên. Nhabansaigon.vn luôn cố gắng truyền tải đến người mua nội dung chân thực.