nhabansaigon.vn.logo.mobi
qcvcp9.jpg

Lumière Boulevard - Dự án sở hữu kiến trúc xanh 3D ngay giữa Vinhomes Grand Park

LUMIÈRE Boulevard

Khu compound khép kín đa tiện ích Lumière Boulevard nằm trong Vinhomes Grand Park – Đại đô thị kiểu mẫu của TP. Thủ Đức, được xem là phân khu độc đáo, khác biệt và đẳng cấp bậc nhất đại đô thị. Dự án sở hữu kiến trúc xanh 3D ấn tượng quy mô hàng đầu TP. Hồ Chí Minh, cùng với đó là hệ thống tiện ích đầy đủ phong cách nghỉ dưỡng tại gia.

Lumière Boulevard - Dự án sở hữu kiến trúc xanh 3D ngay giữa Vinhomes Grand Park

Đây cũng chính là dự án đánh dấu cú bắt tay của 2 thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam: Vinhomes và Masteries Homes, hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm căn hộ cao cấp, đột phá và kiến tạo nên biểu tượng sống mới ngay trung tâm “thành phố phía Đông”.

Sở hữu kiến trúc xanh 3D độc đáo

Lumière Boulevard gây ấn tượng với thiết kế “vườn trên không” độc đáo, mang tới cho người mua nhà 24 khu vườn thẳng đứng dọc bao xung quanh mỗi tòa tháp, tạo nên khu vườn đứng trên không lớn nhất Hồ Chí Minh.


Với thiết kế này, cư dân tương lai sẽ được hít thở nguồn không khí trong lành từ hàng vạn cây xanh bao quanh, đón đầu xu hướng sống xanh của thời đại mới. Tổng diện tích phủ xanh của các tòa căn hộ lên tới gần 4 hecta, tương đương độ lớn của 5 mặt sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Thiên nhiên ngay dưới chân thềm nhà

Định hướng phát triển thành một trong số ít phân khu căn hộ cao cấp của Vinhomes Grand Park – Tâm điểm sống của cư dân thượng lưu – Lumière Boulevard được chủ đầu tư phát triển một hệ thống tiện ích tuyệt vời lấy cảm hứng từ thiên nhiên: Len lỏi giữa các tòa nhà là mảng xanh rộng lớn đến từ cây cối và những khu vườn, hệ thống hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng cùng hồ cảnh cảnh quan uốn lượn giúp nguồn không khí tại phân khu này trở nên rất thông thoáng và mát mẻ.


Bên cạnh đó, Lumière Boulevard tiếp tục kế thừa và phát huy lợi thế mạnh mẽ về tiện ích khi gần như đáp ứng tất cả nhu cầu sống của cư dân chỉ trong vài bước chân: Trường học liên cấp quốc tế, Bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại lớn nhất TP. HCM, hệ thống xe buýt nội & ngoại khu, trung tâm thể dục thể thao, công viên 36ha, khu thương mại – dịch vụ, tuyến phố mua sắm, bến du thuyền,…

Vị trí độc tôn ngay trung tâm khu đô thị đẳng cấp

Vinhomes Grand Park đang dần khẳng định là mảnh ghép đô thị quan trọng và là khu đô thị kiểu mẫu của thành phố Thủ Đức.


Trong đó, Lumière Boulevard là phân khu chiếm giữ vị trí đắc địa bậc nhất, nằm ngay trung tâm đại đô thị với tầm view “triệu đô” có 1-0-2: View công viên trung tâm 36ha, View sông Đồng Nai & sông Tắc – View khu thấp tầng The Manhattan. Đây cũng là vị trí mang đến khả năng tiếp cận nhanh chóng nhất đến các khu tiện ích quan trọng của đại đô thị, chỉ cần vài bước chân cư dân đã có thể ăn uống, mua sắm, vui chơi thỏa thích tại trung tâm thương mại lớn nhất TP. Hồ Chí Minh và “Tuyến phố hàng hiệu” The Manhattan, không cần mất quá nhiều thời gian để đưa đón con đi học khi ngay bên kia đường là khu tiện ích gồm Vinschool, Vinmec, Vinbus, công viên 36ha với biển hồ nhân tạo cát trắng, vườn dưỡng sinh dành cho cha mẹ an dưỡng tuổi già,…


Lumière Boulevard không chỉ sẽ mang đến cuộc sống thuận tiện nhất, hiện đại nhất, đẳng cấp nhất mà chính những yếu tố này sẽ khẳng định giá trị độc tôn và tiềm năng tăng giá vô hạn cho các sản phẩm căn hộ tại đây.

Thông tin chi tiết - Xin liên hệ:
Điện thoại : 0936 08 3133 ( Viber, Zalo )

LIÊN HỆ NHẬN THÔNG TIN
Dự án LUMIÈRE Boulevard T5/2024 Giá Rẻ
LUMIÈRE Boulevard sở hữu 17.000 m2 cảnh quan nội khu & 24 khu vườn xanh thẳng đứng “độc đáo” dọc tòa nhà với tổng diện tích hơn 20.000m2. Tạo ra 125 triệu lít oxy mỗi năm, tận hưởng không khí luôn luôn trong lành.

Khu compound riêng tư với các tiện ích chuẩn Resort, và 33 tiện ích cao cấp nhất dành cho cả gia đình:
- Hồ bơi Jacuzzi và tiểu cảnh thác nước.
- Cung đường khám phá ( hoa lá 4 mùa).
- Khu vườn diệu kỳ ( hàng ngàn bóng led tạo nên hiệu ứng ánh sáng).
- Vườn thảo mộc với thực vật.
- Rạp chiếu phim ngoài trời.
- Sân chơi trẻ em và sân chơi nước.
- Khu thể thao thực tế ảo đầu tiên ở Việt Nam.

Vị trí tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, sở hữu view sông tuyệt mỹ và view công viên ánh sáng 36ha tuyệt đẹp.

GIÁ CHÍNH THỨC đợt đầu cực kỳ hấp dẫn, thanh toán duy nhất 15% đến khi nhận nhà.

THÔNG TIN CHÍNH THỨC:
- Dự án: LUMIERE BOULEVARD
- Phát triển bởi nhà phát triển bất động sản quốc tế - Masterise Homes.
- Vị trí: Trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức.
- Mật độ xây dựng: 27.9%, còn lại là mảng xanh và tiện ích.
- Quy mô: 5 toà từ 22 - 30 tầng.
- Loại hình: 1-2-3PN, duplex, penthouse, shop. Diện tích đa dạng

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HẤP DẪN:
+ Hưởng mức vay lên đến 80% giá trị căn hộ
+ Hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng.
+ Ân hạn nợ gốc lên đến 48 tháng.
+ Miễn phí quản lý 36 tháng.
+ 14 tháng sau khi nhận nhà mới phải đóng lãi.
+ 34 tháng sau khi nhận nhà mới phải đóng gốc.
---------------
LUMIÈRE Boulevard - căn hộ kiến trúc xanh 3D lớn nhất TP.HCM
Hotline: 0904672768
Dạ Anh Chị ơi, mình đã nhận được bảng giá mới nhất của dự án LUMIÈRE Boulevard chưa ạ?
Dạ anh/chị cho em xin số Zalo hoặc Viber để em gửi bảng giá và trọn bộ thông tin dự án qua cho mình tham khảo ngay nhé!

Cùng chuyên mục

LUMIÈRE Boulevard