nhabansaigon.vn.logo.mobi
qcvcp9.jpg

LUMIÈRE Boulevard Vinhomes Grand Park và những cái 'nhất' khẳng định giá trị độc tôn

LUMIÈRE Boulevard

Sở hữu thiết kế xanh 3D ấn tượng, vị trí trung tâm đắc địa, chính sách bán hàng vượt trội hàng đầu thị trường bất động sản cùng hàng loạt lợi thế cạnh tranh so với các phân khu còn lại của đại đô thị Vinhomes Grand Park, LUMIÈRE Boulevard khẳng định sức hút và giá trị độc tôn của phân khu căn hộ cao cấp cuối cùng tại trung tâm đại đô thị kiểu mẫu của TP. Thủ Đức.

LUMIÈRE Boulevard  Vinhomes Grand Park và những cái 'nhất' khẳng định giá trị độc tôn

Phân khu độc đáo nhất của Vinhomes Grand Park

LUMIÈRE Boulevard là phân khu sở hữu thiết kế ấn tượng bậc nhất đại đô thị Vinhomes Grand Park:

Phân khu duy nhất của Vinhomes Grand Park sở hữu “vườn trên không” với hệ thống 24 khu vườn xanh thẳng đứng chạy dọc các tòa căn hộ rất nổi bật giúp cư dân có thể nhận diện khu căn hộ của mình ngay từ xa.


Phân khu duy nhất được thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên: 5 tòa căn hộ là 5 phong cách thiết kế riêng biệt lấy cảm hứng từ các loại cây và hoa, thiết kế này cũng được thể hiện rõ ở không gian bên trong như sảnh đón, thảm, thang máy,… rất độc đáo và ấn tượng


Đây là các tòa căn hộ hiếm hoi của đại đô thị Vinhomes Grand Park được thiết kế full kính Panorama giúp phát huy tối đa tầm view “không giới hạn” về đại công viên 36ha, khu thương mại triệu đô Manhattan, sông Đồng Nai, sông Tắc. Bên cạnh đó, các thông số về lối đi, logia, ban công,… đều vượt trội so với tiêu chuẩn căn hộ thông thường, mang lại không gian sống cực kỳ thông thoáng, hiện đại và sang trọng.

Vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất đại đô thị kiểu mẫu

LUMIÈRE Boulevard đang sở hữu vị trí đẹp và đắc địa bậc nhất Vinhomes Grand Park. Lợi thế này khẳng định giá trị và tiềm năng sinh lời cũng như tính thanh khoản cho các sản phẩm căn hộ của LUMIÈRE.


Vậy vị trí của LUMIÈRE Boulevard đắc địa như thế nào so với các phân khu căn hộ còn lại của đại đô thị Vinhomes Grand Park?

  • LUMIÈRE Boulevard tọa lạc ngay trung tâm Vinhomes Grand Park, giáp đường Vành đai 3, đường Nguyễn Xiển cùng nhiều nút giao thông huyết mạch, giúp cư dân kết nối thuận tiện trong cả nội và ngoại khu.
  • Trong vòng bán kính chỉ 500km, cư dân tương lai của Lumière Boulevard có thể tiếp cận với hầu hết các tiện ích quan trọng nhất của Vinhomes Grand Park: Trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trạm Vinbus, TTTM Vincom, công viên trung tâm 36ha, tòa tháp văn phòng 45 tầng,…
  • Tầm view “Triệu đô” vĩnh viễn: View sông Đồng Nai, sông Tắc, view đại công viên 36ha với biển hồ nhân tạo cát trắng, view khu thấp tầng The Manhattan
  • Tọa lạc ngay Trung tâm Giáo dục – Công nghệ cao của TP. Hồ Chí Minh, xung quanh dự án là hàng loạt khu công nghiệp, khu công nghệ cao, đặc biệt là khu công nghệ cao 2 nằm ngay sát dự án, cách đại học Fulbright, đại học FPT, Hutech, đại học Kinh tế,… chỉ khoảng 5-10 phút di chuyển và 15 phút đến làng Đại học Quốc gia.

Như vậy, chỉ riêng về vị trí, Lumière Boulevard là lựa chọn an cư lý tưởng nhất của những chuyên gia, quản lý và tầng lớp tri thức đang học tập, làm việc tại làng đại học hay các khu công nghiệp, khu công nghệ cao, các cơ quan, doanh nghiệp tại TP. Thủ Đức. Đặc biệt tương lai khi tòa tháp văn phòng 45 tầng của Tập đoàn Vingroup xuất hiện sẽ mang đến nguồn lao động chất lượng cao rất lớn cho phân khu căn hộ Lumière Boulevard.


Dự án kiến trúc xanh 3D hàng đầu TP. Hồ Chí Minh

24 khu vườn đứng trên không của các tòa căn hộ với tổng diện tích phủ xanh của khu compound lên tới 4 hecta, tương đương với 125 triệu lít oxy cung cấp mỗi năm cho cư dân tương lai. Đây được xem là công trình kiến trúc 3D hàng đầu TP. Hồ Chí Minh.

Với tầm nhìn của một thương hiệu đứng sau “Bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu”, Masteries Homes luôn đem đến cho thị trường những dự án căn hộ với thiết kế và phong cách đỉnh cao, khác biệt mang tính biểu tượng và Lumière Boulevard chính là một trong số những công trình biểu tượng mà chủ đầu tư xây dựng tại TP. Thủ Đức.


Chính sách bán hàng hấp dẫn bậc nhất thị trường

  • Khách hàng không sử dụng gói vay ngân hàng được chiết khấu 4%
  • Khách hàng thanh toán sớm 100% bằng vốn tự có được chiết khấu 10%
  • Ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 80% giá trị căn hộ
  • Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng (đến tháng 08/2024)
  • Ân hạn nợ gốc trong 48 tháng
  • Miễn phí dịch vụ quản lý quốc tế trong 36 tháng
  • Chủ đầu tư hỗ trợ phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS
  • Tặng gói bảo hiểm nhân thọ tương ứng 0,8% giá trị căn hộ
  • Khách hàng giao dịch thành công có cơ hội rút thăm trúng thưởng TV LG OLED và voucher VinID

Đặc biệt, tiến độ hiện tại của phân khu Lumière Boulevard đã lên khoảng tầng 25 và dự kiến tháng 6/2023 sẽ nhận nhà. Do đó, khách hàng mua căn hộ Lumière Boulevard trong giai đoạn này chỉ cần thanh toán khoảng 15% giá trị căn hộ (khoảng 375 triệu) và không cần đóng bất kỳ khoản nào cho đến tháng 08/2024 mới bắt đầu đóng lãi và đến tận năm 2026 mới phải đóng cả gốc và lãi cho ngân hàng.

Với chính sách hỗ trợ này, khách hàng hoàn toàn có đủ thời gian để chuẩn bị tài chính và thanh toán trước hạn (chủ đầu tư hỗ trợ phí trả nợ trước hạn), tạo ra đòn bẩy tài chính ấn tượng cho khách hàng mua ở và đầu tư.

Thông tin chi tiết - Xin liên hệ:
Điện thoại : 0936 08 3133 ( Viber, Zalo )

LIÊN HỆ NHẬN THÔNG TIN
Dự án LUMIÈRE Boulevard T5/2024 Giá Rẻ
LUMIÈRE Boulevard sở hữu 17.000 m2 cảnh quan nội khu & 24 khu vườn xanh thẳng đứng “độc đáo” dọc tòa nhà với tổng diện tích hơn 20.000m2. Tạo ra 125 triệu lít oxy mỗi năm, tận hưởng không khí luôn luôn trong lành.

Khu compound riêng tư với các tiện ích chuẩn Resort, và 33 tiện ích cao cấp nhất dành cho cả gia đình:
- Hồ bơi Jacuzzi và tiểu cảnh thác nước.
- Cung đường khám phá ( hoa lá 4 mùa).
- Khu vườn diệu kỳ ( hàng ngàn bóng led tạo nên hiệu ứng ánh sáng).
- Vườn thảo mộc với thực vật.
- Rạp chiếu phim ngoài trời.
- Sân chơi trẻ em và sân chơi nước.
- Khu thể thao thực tế ảo đầu tiên ở Việt Nam.

Vị trí tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, sở hữu view sông tuyệt mỹ và view công viên ánh sáng 36ha tuyệt đẹp.

GIÁ CHÍNH THỨC đợt đầu cực kỳ hấp dẫn, thanh toán duy nhất 15% đến khi nhận nhà.

THÔNG TIN CHÍNH THỨC:
- Dự án: LUMIERE BOULEVARD
- Phát triển bởi nhà phát triển bất động sản quốc tế - Masterise Homes.
- Vị trí: Trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức.
- Mật độ xây dựng: 27.9%, còn lại là mảng xanh và tiện ích.
- Quy mô: 5 toà từ 22 - 30 tầng.
- Loại hình: 1-2-3PN, duplex, penthouse, shop. Diện tích đa dạng

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HẤP DẪN:
+ Hưởng mức vay lên đến 80% giá trị căn hộ
+ Hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng.
+ Ân hạn nợ gốc lên đến 48 tháng.
+ Miễn phí quản lý 36 tháng.
+ 14 tháng sau khi nhận nhà mới phải đóng lãi.
+ 34 tháng sau khi nhận nhà mới phải đóng gốc.
---------------
LUMIÈRE Boulevard - căn hộ kiến trúc xanh 3D lớn nhất TP.HCM
Hotline: 0904672768
Dạ Anh Chị ơi, mình đã nhận được bảng giá mới nhất của dự án LUMIÈRE Boulevard chưa ạ?
Dạ anh/chị cho em xin số Zalo hoặc Viber để em gửi bảng giá và trọn bộ thông tin dự án qua cho mình tham khảo ngay nhé!

Cùng chuyên mục

LUMIÈRE Boulevard